Quá trình thực hiện game Monster Mingle

Quá trình thực hiện game Monster Mingle

Tên tôi là Chris O'Shea và tôi đang làm việc cho 1 studio game indie ở London mang tên Cowly Owl , công việc của tôi là tạo ra các đồ chơi kỹ thuật số và các game vui nhộn cho trẻ em tuổi từ 3-7 tuổi. Tôi muốn chia sẻ câu chuyện của tôi về tất cả mọi thứ trong quá trình tạo ra game Monster Mingle trong vòng 8 tháng qua.

Cách để quản lý 1 team Art 2D

Cách để quản lý 1 team Art 2D

Xin chào các bạn, tôi là Junxue, hiện đang là tổng giám đốc kiêm giám đốc điều hành của Novtilus. Công ty chúng tôi chuyên về art 2D, nhiều nhà phát triển mobile lớn thuê chúng tôi gia công những sản phẩm art của họ. Đó là một công việc đầy khó khăn, quá nhiều sự cạnh tranh và do tính chất bấp bênh của ngành công nghiệp này, nhiều khách hàng không thể thuê chúng tôi 1 cách đều đặn.

Hướng dẫn cách giảm thiểu sự lẫn lộn trực quan trong game của bạn

Hướng dẫn cách giảm thiểu sự lẫn lộn trực quan trong game của bạn

Những người chơi game của bạn không thấy rõ những yếu tố gameplay quan trọng xuất hiện trên màn hình? Họ không nhận ra kẻ thù cần phải tiêu diệt cho đến khi đã tuột mất mục tiêu? Dưới đây là một kỹ thuật để giúp các yếu tố trực quan của game dễ dàng để người chơi hiểu rõ hơn.

Làm thế nào để ứng dụng của bạn lọt "mắt xanh" Apple?

Làm thế nào để ứng dụng của bạn lọt "mắt xanh" Apple?

Apple có đội ngũ chuyên đi đánh giá (review) các ứng dụng mới rồi lựa chọn các sản phẩm hay để quảng bá giúp lập trình viên. Làm thế nào để lọt vào mắt xanh của đội đánh giá này và để ứng dụng của bạn được quảng cáo hoàn toàn miễn phí?

Ngành game di động: Tầm quan trọng của khách VIP trong mô hình Freemium - Phần 1

Ngành game di động: Tầm quan trọng của khách VIP trong mô hình Freemium - Phần 1

Khách VIP ngành game di động là người chi trả ít nhất 100$/tháng, đóng góp 2/3 doanh thu bán đồ trong game. Nội dung nổi bật: “Thói quen này thật tệ hại, nhưng rất khó cưỡng lại. Bạn chỉ việc bấm một cái nút, nó không hề có cảm giác như bạn đang mua thứ gì đó”. “Khi game thủ bị cuốn vào trò chơi, việc trả tiền hoàn toàn lôgic, nó gần như xảy ra trên một cấp độ vô thức” theo Kit Yarrow, giáo sư tâm lý học tại Đại học Golden Gate ở San Francisco.

8 yếu tố làm nên một game nhập vai thành công - Phần 1

8 yếu tố làm nên một game nhập vai thành công - Phần 1

Trong thế giới game muôn hình vạn trạng, có vô số thể loại game khác nhau đã được tạo ra để đáp ứng nhu cầu và thị hiếu của nhiều phân lớp người chơi. Chúng có thể là những thể loại vốn xuất hiện từ thời kỳ đầu tiên của videogame, như chiến thuật theo lượt/thời gian thực, bắn súng, nhập vai… vốn yêu cầu nơi người chơi một mức độ kỹ năng và kinh nghiệm khá cao.

Phải chăng thế hệ game mobile kế tiếp đã xuất hiện?

Phải chăng thế hệ game mobile kế tiếp đã xuất hiện?

Gần đây, một vài tựa game mới đầy tham vọng đã xuất hiện trên các thiết bị mobile với khẩu hiệu game “bom tấn” thế hệ mới, hay có chất lượng tương đương với game console. Đây là điều mà chúng ta đã chờ đợi bấy lâu nay, và câu hỏi là liệu một kỷ nguyên mới đã thực sự đến?

Thiết kế Game - Ẩn số

Thiết kế Game - Ẩn số

Bạn rất mê chơi game? Có thể bạn sẽ gặp không ít lời than phiền rằng vô bổ, tốn thời gian. Nhưng có bao giờ bạn nghĩ rằng bạn có thể làm một nghề vừa kiếm được nhiều tiền mà vãn có thể thỏa mãn sở thích game đó không? Game Design (Thiết kế Game) sẽ là một nghề phù hợp với một fan của game như bạn. Tuy nhiên, sự hấp dẫn cũng luôn đi kèm với những thách thức…

Con đường trở thành Game Designer

Con đường trở thành Game Designer
Khi muốn trở thành một nhà thiết kế game (Game Designer), trước hết, bạn nên lựa chọn dứt khoát giữa phương thức đào tạo ngắn hạn theo kiểu “mì ăn liền” (chỉ học những kỹ năng cần thiết và có thể áp dụng ngay) hoặc một khoá học chính quy, bài bản (tốn nhiều thời gian hơn), tiếp cận nhiều vấn đề chuyên sâu.

Một số "Quy tắc vàng" để có một game mobile thành công trên các kho ứng dụng

Một số "Quy tắc vàng" để có một game mobile thành công trên các kho ứng dụng

Trong lĩnh vực game cho di động, có không ít nhà phát hành chuyên nghiệp cũng như các developer tự do phát triển rất nhiều sản phẩm game cho di động được đầu tư kỹ lưỡng nhưng trò chơi của họ vẫn bị chìm vào quên lãng. Tuy nhiên cũng có không ít sản phẩm rất đơn giản nhưng vẫn nhận được sự đón nhận của người dùng và có những thành công vang dội.