Blog

Manage Blog Posts

Triển lãm Tokyo Game Show phải chăng đã "mất chất" năm xưa?

  1. Comments
  2.   Tin Tức
  3.   Development
  4.   Kinh Doanh
  5. Thứ năm, 24 Tháng 9 2015
Tokyo Games Show 2015 có quy mô lớn hơn bao giờ hết, song sự vắng mặt của Microsoft và những màn giới thiệu mang tính chất an toàn của các nhà phát hành khiến chúng ta cảm thấy sự kiện có chút "ảm đạm".Tokyo Game Show năm nay đã mở rộng sân khấu trưng bày chính, chiếm 1/3 diện tích hội trường khổng ...

5 lời khuyên dành cho thiết kế quảng cáo game mobile từ nhà phát triển Zynga

  1. Comments
  2.   Kinh Doanh
  3.   Marketing
  4.   Tin Tức
  5. Thứ năm, 10 Tháng 9 2015
Thiết kế ra một game mobile là một chuyện, còn việc làm cách nào để sáng tạo cho sản phẩm đó mang lại hiệu quả lại là một chuyện khác. Mới đây nhà phát triển Zynga vừa cho thành lập thêm Studio E, một công ty con chuyên thiết kế các quảng cáo in-game. Chúng tôi đã có dịp thăm quan Studio mới nà...

6 chiến lược để bảo vệ game mobile của bạn chống lại Hacker, Cracker và Copycatter

  1. Comments
  2.   Tin Tức
  3.   Development
  4. Thứ hai, 07 Tháng 9 2015
Vào tháng trước tôi đã giải thích lý do tại sao các nhà phát triển game mobile phương Tây cần phải quan tâm về vấn đề vi phạm bản quyền và sao chép ứng dụng .Và tôi cũng đã hứa rằng sẽ đưa ra một số lời khuyên để giúp bạn chống lại vấn đề đó.Bài viết này sẽ xem xét 6 chiến lược đáng được quan tâm nh...

Thiết kế di chuyển cho nhân vật trong tựa game nổi tiếng Shovel Knight: Plague of Shadows

  1. Comments
  2.   Development
  3.   Tin Tức
  4. Thứ năm, 03 Tháng 9 2015
Quá trình phát triển cho tựa game Shovel Knight: Plague of Shadows quả thật là một trải nghiệm tương đối khó khăn cho chúng tôi tại Yacht Club Games. Trước đây, chúng tôi chưa từng có được niềm vui của việc liên tục xây dựng một nội dung mới mẻ như những gì mà chúng tôi đã làm với tựa game này. ...

Nghiên cứu tình huống: A/B Testing có thể cải thiện tỉ lệ chuyển đổi của ứng dụng

  1. Comments
  2.   Marketing
  3.   Tin Tức
  4. Thứ ba, 01 Tháng 9 2015
Trong thời đại kỹ thuật số ngày nay, nơi mà các nhà phát triển ứng dụng phải đấu tranh để dành quyền lợi cho những người dùng tiềm năng của họ, quá trình ưu hóa ứng dụng (hay còn gọi là ASO) đang ngày càng trở nên quan trọng.Bối cảnh2 cửa hàng ứng dụng Apple Store và Google Play là những nơi quan tr...

Làm Game doesn't have any blog post yet.
Unable to load tooltip content.