Triển lãm Tokyo Game Show phải chăng đã "mất chất" năm xưa?

Triển lãm Tokyo Game Show phải chăng đã "mất chất" năm xưa?

Tokyo Games Show 2015 có quy mô lớn hơn bao giờ hết, song sự vắng mặt của Microsoft và những màn giới thiệu mang tính chất an toàn của các nhà phát hành khiến chúng ta cảm thấy sự kiện có chút "ảm đạm".

Đọc tiếp
Đánh giá bài blog này:
2844 Hits
0 Bình Luận

Những chia sẽ của Supercell đằng sau sự thành công vang dội của Hay Day

Những chia sẽ của Supercell đằng sau sự thành công vang dội của Hay Day

Trong bài viết này, Michail Katkoff đã kết hợp những phân tích của anh ấy với những chia sẽ chân thành nhất của Timur Haussila, Product Lead tại Supercell về quá trình phát triển cũng như những bài học mà công ty này đã đúc kết được với tựa game nổi tiếng này nhằm mang đến cho bạn đọc những thông tin hữu ích nhất đằng sau sự thành công của Hay Day.

Đọc tiếp
Đánh giá bài blog này:
4203 Hits
0 Bình Luận

Các nhà phát triển game mobile cần biết những gì về đất nước Nhật Bản

Các nhà phát triển game mobile cần biết những gì về đất nước Nhật Bản

Trong khi chúng ta dành thời gian rảnh rỗi để thư giản và xem tin tức thì người Nhật lại dành khoảng thời gian đó để chơi game.

Đọc tiếp
Đánh giá bài blog này:
3690 Hits
0 Bình Luận

6 cách hàng đầu các nhà phát triển game mobile dùng Cohort Analysis

6 cách hàng đầu các nhà phát triển game mobile dùng Cohort Analysis

Những báo cáo đoàn hệ (Cohort Analysis) không chỉ giúp bạn nắm bắt tình hình ứng dụng dễ dàng hơn và lý giải hành vi của người dùng, chúng còn cung cấp một cách vô cùng hữu dụng để nghiên cứu phạm vi người dùng và chỉ ra những xu thế quan trọng trong hoạt động của ứng dụng.

Đọc tiếp
Đánh giá bài blog này:
2674 Hits
0 Bình Luận

3 điều quan trọng mà các nhà phát triển game mobile có thể học hỏi từ sự thành công Candy Crush

3 điều quan trọng mà các nhà phát triển game mobile có thể học hỏi từ sự thành công Candy Crush

Xin chào các bạn làm game, trước tiên tôi muốn chia sẽ một chút kỷ niệm khó quên của tôi cho các bạn trước khi đi sâu vào bài viết này...

Đọc tiếp
Đánh giá bài blog này:
2804 Hits
0 Bình Luận

3 cách PlayStation đã thay đổi ngành công nghiệp game mãi mãi

3 cách PlayStation đã thay đổi ngành công nghiệp game mãi mãi

Thành tựu của Sony đã giáng một cú mạnh mẽ vào ngành game. Sega, kết hợp từ những sai lầm chiến lược và không còn có khả năng để cạnh tranh đã trở thành một nhà phát hành bên thứ 3 đơn thuần, hoàn toàn rút khỏi mặt trận phát triển phần cứng.

Đọc tiếp
Đánh giá bài blog này:
2630 Hits
0 Bình Luận

Chia sẽ kinh nghiệm từ Làm Game - Chiến lược Marketing game mobile trong tháng đầu tiên ra mắt.

Chia sẽ kinh nghiệm từ Làm Game - Chiến lược Marketing game mobile trong tháng đầu tiên ra mắt.

Khoảng một tháng trước, với vai trò là một nhà phát triển game độc lập, tôi đã tung ra một tựa game mobile thứ hai của tôi. Không thể ngờ rằng tôi lại có thể tiến xa được như thế khi game đã đạt được một số thành tựu nhất định chỉ trong vòng một thời gian ngắn. 

Đọc tiếp
Đánh giá bài blog này:
5095 Hits
0 Bình Luận

5 lời khuyên dành cho thiết kế quảng cáo game mobile từ nhà phát triển Zynga

5 lời khuyên dành cho thiết kế quảng cáo game mobile từ nhà phát triển Zynga

Thiết kế ra một game mobile là một chuyện, còn việc làm cách nào để sáng tạo cho sản phẩm đó mang lại hiệu quả lại là một chuyện khác. Mới đây nhà phát triển Zynga vừa cho thành lập thêm Studio E, một công ty con chuyên thiết kế các quảng cáo in-game. 

Đọc tiếp
Đánh giá bài blog này:
2789 Hits
0 Bình Luận

Những lời khuyên khi thiết kế level cho một Platformer game.

Những lời khuyên khi thiết kế level cho một Platformer game.

Quá trình này là một hướng dẫn và nó bao gồm các bước từ đưa ra ý tưởng cho đến tạo một level hoàn chỉnh. Ngoài ra, bài viết này không tập trung vào tiến trình hay một level cụ thể nào của trò chơi, nó chỉ đơn giản là hướng dẫn tạo một level, vì thế sau khi nắm được các bước cơ bản bạn sẽ có thể áp dụng nó cho bất kỳ level nào mà bạn muốn (có thể là bắt đầu từ level 1).

Đọc tiếp
Đánh giá bài blog này:
3858 Hits
0 Bình Luận

6 chiến lược để bảo vệ game mobile của bạn chống lại Hacker, Cracker và Copycatter

6 chiến lược để bảo vệ game mobile của bạn chống lại Hacker, Cracker và Copycatter

Vào tháng trước tôi đã giải thích lý do tại sao các nhà phát triển game mobile phương Tây cần phải quan tâm về vấn đề vi phạm bản quyền và sao chép ứng dụng .Và tôi cũng đã hứa rằng sẽ đưa ra một số lời khuyên để giúp bạn chống lại vấn đề đó.

Đọc tiếp
Đánh giá bài blog này:
3467 Hits
0 Bình Luận