Triển lãm Tokyo Game Show phải chăng đã "mất chất" năm xưa?

Triển lãm Tokyo Game Show phải chăng đã "mất chất" năm xưa?

Tokyo Games Show 2015 có quy mô lớn hơn bao giờ hết, song sự vắng mặt của Microsoft và những màn giới thiệu mang tính chất an toàn của các nhà phát hành khiến chúng ta cảm thấy sự kiện có chút "ảm đạm".

Đọc tiếp
Đánh giá bài blog này:
2655 Hits
0 Bình Luận

Những chia sẽ của Supercell đằng sau sự thành công vang dội của Hay Day

Những chia sẽ của Supercell đằng sau sự thành công vang dội của Hay Day

Trong bài viết này, Michail Katkoff đã kết hợp những phân tích của anh ấy với những chia sẽ chân thành nhất của Timur Haussila, Product Lead tại Supercell về quá trình phát triển cũng như những bài học mà công ty này đã đúc kết được với tựa game nổi tiếng này nhằm mang đến cho bạn đọc những thông tin hữu ích nhất đằng sau sự thành công của Hay Day.

Đọc tiếp
Đánh giá bài blog này:
3973 Hits
0 Bình Luận

Các nhà phát triển game mobile cần biết những gì về đất nước Nhật Bản

Các nhà phát triển game mobile cần biết những gì về đất nước Nhật Bản

Trong khi chúng ta dành thời gian rảnh rỗi để thư giản và xem tin tức thì người Nhật lại dành khoảng thời gian đó để chơi game.

Đọc tiếp
Đánh giá bài blog này:
3422 Hits
0 Bình Luận

6 cách hàng đầu các nhà phát triển game mobile dùng Cohort Analysis

6 cách hàng đầu các nhà phát triển game mobile dùng Cohort Analysis

Những báo cáo đoàn hệ (Cohort Analysis) không chỉ giúp bạn nắm bắt tình hình ứng dụng dễ dàng hơn và lý giải hành vi của người dùng, chúng còn cung cấp một cách vô cùng hữu dụng để nghiên cứu phạm vi người dùng và chỉ ra những xu thế quan trọng trong hoạt động của ứng dụng.

Đọc tiếp
Đánh giá bài blog này:
2500 Hits
0 Bình Luận

3 điều quan trọng mà các nhà phát triển game mobile có thể học hỏi từ sự thành công Candy Crush

3 điều quan trọng mà các nhà phát triển game mobile có thể học hỏi từ sự thành công Candy Crush

Xin chào các bạn làm game, trước tiên tôi muốn chia sẽ một chút kỷ niệm khó quên của tôi cho các bạn trước khi đi sâu vào bài viết này...

Đọc tiếp
Đánh giá bài blog này:
2610 Hits
0 Bình Luận

3 cách PlayStation đã thay đổi ngành công nghiệp game mãi mãi

3 cách PlayStation đã thay đổi ngành công nghiệp game mãi mãi

Thành tựu của Sony đã giáng một cú mạnh mẽ vào ngành game. Sega, kết hợp từ những sai lầm chiến lược và không còn có khả năng để cạnh tranh đã trở thành một nhà phát hành bên thứ 3 đơn thuần, hoàn toàn rút khỏi mặt trận phát triển phần cứng.

Đọc tiếp
Đánh giá bài blog này:
2466 Hits
0 Bình Luận

Chia sẽ kinh nghiệm từ Làm Game - Chiến lược Marketing game mobile trong tháng đầu tiên ra mắt.

Chia sẽ kinh nghiệm từ Làm Game - Chiến lược Marketing game mobile trong tháng đầu tiên ra mắt.

Khoảng một tháng trước, với vai trò là một nhà phát triển game độc lập, tôi đã tung ra một tựa game mobile thứ hai của tôi. Không thể ngờ rằng tôi lại có thể tiến xa được như thế khi game đã đạt được một số thành tựu nhất định chỉ trong vòng một thời gian ngắn. 

Đọc tiếp
Đánh giá bài blog này:
4792 Hits
0 Bình Luận

5 lời khuyên dành cho thiết kế quảng cáo game mobile từ nhà phát triển Zynga

5 lời khuyên dành cho thiết kế quảng cáo game mobile từ nhà phát triển Zynga

Thiết kế ra một game mobile là một chuyện, còn việc làm cách nào để sáng tạo cho sản phẩm đó mang lại hiệu quả lại là một chuyện khác. Mới đây nhà phát triển Zynga vừa cho thành lập thêm Studio E, một công ty con chuyên thiết kế các quảng cáo in-game. 

Đọc tiếp
Đánh giá bài blog này:
2609 Hits
0 Bình Luận

7 sai lầm chết người nhằm thu hút người dùng trên game mobile

7 sai lầm chết người nhằm thu hút người dùng trên game mobile

Câu hỏi nảy lên trong đầu tất cả mọi người khi chạy một chiến dịch thu hút người dùng là: "Tôi có thể đầu tư bao nhiêu để vẫn có lãi?" Một sai lầm phổ biến trong marketing về game mobile chính là không biết được lượng lợi nhuận mà người dùng tạo ra trước khi chạy chiến dịch.

Đọc tiếp
Đánh giá bài blog này:
2481 Hits
0 Bình Luận

5 Chiến lược thiết kế monetization hiểu quả dành cho các dòng game Midcore

5 Chiến lược thiết kế monetization hiểu quả dành cho các dòng game Midcore

Thị trường game mobile vô cùng đa dạng với mỗi loại đối tượng người chơi bao gồm casual, casino, mid-core, hard core, puzzle và nhiều đối tượng khác nữa. Tuy nhiên, chiến lược mà một nhà phát triển áp dụng vào mô hình kinh doanh và cơ chế monetization của họ lại có sự khác biệt đáng kể giữa những thể loại game và những người chơi cụ thể mà game muốn nhắm mục tiêu vào.

Đọc tiếp
Đánh giá bài blog này:
1998 Hits
0 Bình Luận