Trung Quốc sẽ trở thành thị trường game lớn nhất thế giới trong năm nay

Trung Quốc sẽ trở thành thị trường game lớn nhất thế giới trong năm nay

Năm 2015, Trung Quốc sẽ trở thành thị trường game lớn nhất thế giới tính cả về quy mô và doanh thu. Trong đó, game PC (gồm cả webgame và game online) chiếm thị phần áp đảo. 

Đọc tiếp
Đánh giá bài blog này:
1295 Hits
0 Bình Luận

Những điều bạn chưa biết về người dùng không chi tiền vào game

Những điều bạn chưa biết về người dùng không chi tiền vào game

Non Paying User hay còn gọi là NPU là những nhóm người dùng không bao giờ chi một khoản tiền nào vào game trong suốt quá trình họ chơi của họ. 

Đọc tiếp
Đánh giá bài blog này:
1948 Hits
0 Bình Luận

Tại sao Flappy Bird lại là khởi đầu cho "bức tranh" của các startup Việt Nam?

Tại sao Flappy Bird lại là khởi đầu cho "bức tranh" của các startup Việt Nam?

Đây là bài viết của Shara Tibken từ CNET trong một chuyến đi sang Việt Nam để tìm hiểu vì sao Flappy Bird lại là khởi đầu cho các startup Việt Nam và chính phủ Việt Nam đang cố gắng đầu tư, quan tâm đến doanh nghiệp như thế nào.

Đọc tiếp
Đánh giá bài blog này:
3450 Hits
0 Bình Luận

4 lời khuyên cho việc xây dựng và hỗ trợ cộng đồng game mobile

4 lời khuyên cho việc xây dựng và hỗ trợ cộng đồng game mobile

Một yếu tố tổ chức cộng đồng thành công khác là đảm bảo rằng bạn duy trì được một lịch trình đăng bài thường xuyên. Bỏ thời gian và công sức ra xây dựng một lịch trình cụ thể, bạn sẽ luôn có một lượng thông tin cố định để cập nhật cho cộng đồng của mình, đồng thời thừa ra thời gian để giải quyết những vấn đề bất ngờ không thể tránh khỏi sẽ xảy đến.

Đọc tiếp
Đánh giá bài blog này:
1630 Hits
0 Bình Luận

Android vs iOS: Nền tảng nào sẽ phù hợp hơn với game mobile của bạn?

Android vs iOS: Nền tảng nào sẽ phù hợp hơn với game mobile của bạn?

6 năm sau khi nền tảng Android chính thức ra mắt và có những bước phát triển vượt bậc để trở thành đối thủ cạnh tranh duy nhất với nền tảng iOS, dường như hầu hết tất cả các nhà phát triển game mobile vẫn đang tự hỏi: trong 2 nền tảng đó, nền tảng nào sẽ phù hợp hơn với những tựa game của họ?

Đọc tiếp
Đánh giá bài blog này:
1664 Hits
0 Bình Luận

Những khái niệm cần biết về KPIs

Những khái niệm cần biết về KPIs

Là những nhà phát triển game độc lập, chúng ta thường muốn tập trung vào việc tạo ra các game có chất lượng. Còn các lĩnh vực liên quan đến Marketing hay Sale thường bị chúng ta phớt lờ đi.Tuy nhiên, để tiếp tục tồn tại, đôi khi chúng ta phải nhớ rằng chúng ta là những công ty game, cũng cần phải có lợi nhuận để phát triển. 

Đọc tiếp
Đánh giá bài blog này:
2752 Hits
0 Bình Luận

5 điều chỉnh giúp tăng cường sự duy trì và sự tương tác của người dùng trong các ứng dụng mobile

5 điều chỉnh giúp tăng cường sự duy trì và sự tương tác của người dùng trong các ứng dụng mobile

Một trong những phương pháp tốt nhất để tăng doanh thu và sự hài lòng của khách hàng là thiết lập mối quan hệ gắn bó vững bền với họ. Thực tế là các công ty hiện nay đang cố gắng để tối ưu hóa cả 2 khía cạnh: tính năng sản phẩm và sự thuận tiện dành cho người dùng. 

Đọc tiếp
Đánh giá bài blog này:
1632 Hits
0 Bình Luận

15 Metric mà tất cả các nhà phát triển game nhất định phải biết

15 Metric mà tất cả các nhà phát triển game nhất định phải biết

Để mở đầu bài viết này tôi xin nói sơ qua về thuật ngữ Metric. Metric là chỉ số/thước đo để đo lường hiệu quả của một chiến dịch hoặc một sản phẩm nào đó mà bạn đã thực hiện.

Đọc tiếp
Đánh giá bài blog này:
3297 Hits
0 Bình Luận

Tại sao cần nghiên cứu thị trường trước khi phát hành ứng dụng iOS của bạn

Tại sao cần nghiên cứu thị trường trước khi phát hành ứng dụng iOS của bạn

Việc phát hành một ứng dụng có thương hiệu hoàn toàn mới đòi hỏi phải thực hiện những hoạch định chiến lược một cách rất cẩn thận. Trong đó dữ liệu Store Intelligence là một công cụ hỗ trợ mạnh mẽ trong việc đảm bảo cho quá trình phát hàng ứng dụng trở nên thành công. Chúng tôi đã nghiên cứu và thu thập được số liệu về doanh thu trung bình tổng thể của tất cả các category (danh mục) ứng dụng iOS.

Đọc tiếp
Đánh giá bài blog này:
1232 Hits
0 Bình Luận

Sự phát triển của mô hình Free to play – Điều tất yếu nhằm theo kịp xu hướng.

Sự phát triển của mô hình Free to play – Điều tất yếu nhằm theo kịp xu hướng.

Không thể phủ nhận rằng, Free to Play là một mô hình kinh doanh  rất thành công khi đã tạo ra hàng triệu đô la doanh thu trong việc thu hút những người dùng mới tham gia chơi game. Bằng việc phân tích một loạt các game mới phát hành gần đây, chúng tôi có thể khẳng định rằng mô hình này đã phát triển và thay đổi cách thức các nhà phát triển tạo ra những sản phẩm game của họ trong thời điểm hiện tại.

Đọc tiếp
Đánh giá bài blog này:
1436 Hits
0 Bình Luận