Những chia sẽ của Supercell đằng sau sự thành công vang dội của Hay Day

Những chia sẽ của Supercell đằng sau sự thành công vang dội của Hay Day

Trong bài viết này, Michail Katkoff đã kết hợp những phân tích của anh ấy với những chia sẽ chân thành nhất của Timur Haussila, Product Lead tại Supercell về quá trình phát triển cũng như những bài học mà công ty này đã đúc kết được với tựa game nổi tiếng này nhằm mang đến cho bạn đọc những thông tin hữu ích nhất đằng sau sự thành công của Hay Day.

Đọc tiếp
Đánh giá bài blog này:
3700 Hits
0 Bình Luận

Các nhà phát triển game mobile cần biết những gì về đất nước Nhật Bản

Các nhà phát triển game mobile cần biết những gì về đất nước Nhật Bản

Trong khi chúng ta dành thời gian rảnh rỗi để thư giản và xem tin tức thì người Nhật lại dành khoảng thời gian đó để chơi game.

Đọc tiếp
Đánh giá bài blog này:
3106 Hits
0 Bình Luận

Chia sẽ kinh nghiệm từ Làm Game - Chiến lược Marketing game mobile trong tháng đầu tiên ra mắt.

Chia sẽ kinh nghiệm từ Làm Game - Chiến lược Marketing game mobile trong tháng đầu tiên ra mắt.

Khoảng một tháng trước, với vai trò là một nhà phát triển game độc lập, tôi đã tung ra một tựa game mobile thứ hai của tôi. Không thể ngờ rằng tôi lại có thể tiến xa được như thế khi game đã đạt được một số thành tựu nhất định chỉ trong vòng một thời gian ngắn. 

Đọc tiếp
Đánh giá bài blog này:
4442 Hits
0 Bình Luận

5 lời khuyên dành cho thiết kế quảng cáo game mobile từ nhà phát triển Zynga

5 lời khuyên dành cho thiết kế quảng cáo game mobile từ nhà phát triển Zynga

Thiết kế ra một game mobile là một chuyện, còn việc làm cách nào để sáng tạo cho sản phẩm đó mang lại hiệu quả lại là một chuyện khác. Mới đây nhà phát triển Zynga vừa cho thành lập thêm Studio E, một công ty con chuyên thiết kế các quảng cáo in-game. 

Đọc tiếp
Đánh giá bài blog này:
2385 Hits
0 Bình Luận

Nghiên cứu tình huống: A/B Testing có thể cải thiện tỉ lệ chuyển đổi của ứng dụng

Nghiên cứu tình huống: A/B Testing có thể cải thiện tỉ lệ chuyển đổi của ứng dụng

Trong thời đại kỹ thuật số ngày nay, nơi mà các nhà phát triển ứng dụng phải đấu tranh để dành quyền lợi cho những người dùng tiềm năng của họ, quá trình ưu hóa ứng dụng (hay còn gọi là ASO) đang ngày càng trở nên quan trọng.

Đọc tiếp
Đánh giá bài blog này:
3061 Hits
0 Bình Luận

Cách tìm ra những Keyword tốt nhất cho ứng dụng của bạn

Cách tìm ra những Keyword tốt nhất cho ứng dụng của bạn

Trong giai đoạn xây dựng chiến lược marketing, một trong những bước quan trọng nhất mà bạn cần phải lưu ý đó là xác định đúng các keyword cho ứng dụng của bạn. Khi ứng dụng của bạn được phát hành, nó sẽ nằm trong số hàng triệu những ứng dụng có trong các App Store. Do đó, việc có các keyword tốt là một trong những lợi thế lớn để thu hút được người dùng.

Đọc tiếp
Đánh giá bài blog này:
2286 Hits
0 Bình Luận

Chi phí marketing game mobile ngày một gia tăng - Nguyên nhân và giải pháp

Chi phí marketing game mobile ngày một gia tăng - Nguyên nhân và giải pháp

Trong nửa đầu năm nay, doanh thu của nhà phát triển King và Supercell đã vượt mốc 1 tỷ USD. Đồng thời, cả hai công ty này cũng đánh dấu một cột mốc kỷ lục mới, khi nhà nghiên cứu thị trường Nicholas Lovell tại Gamesbrief công bố rằng: mỗi nhà phát triển trên, họ đã đầu tư xấp xỉ nửa tỷ đô la để chi tiêu cho marketing. 

Đọc tiếp
Đánh giá bài blog này:
1511 Hits
0 Bình Luận

Cải thiện khả năng hiển thị ứng dụng của bạn trên Google Play

Cải thiện khả năng hiển thị ứng dụng của bạn trên Google Play

Có thể nói, để cho ra mắt một sản phẩm game hoàn thiện là một quá trình lâu dài và đầy gian khổ. Tuy nhiên, nhiệm vụ của các nhà phát triển đến đây vẫn chưa phải là đã kết thúc

Đọc tiếp
Đánh giá bài blog này:
2715 Hits
0 Bình Luận

Quảng cáo in-game với mô hình free-to-play

Quảng cáo in-game với mô hình free-to-play

Với những quảng cáo đơn thuần chỉ xuất hiện in-game chưa đủ để tạo được sự ấn tượng, chúng cần nhiều hơn những giải pháp để có thể đáp ứng được nhu cầu cho cả những người dùng và nhà quảng cáo cảm thấy hài lòng.

Đọc tiếp
Đánh giá bài blog này:
1643 Hits
0 Bình Luận

Ưu và nhược điểm của 6 mô hình kinh doanh ứng dụng phổ biến hiện nay

Ưu và nhược điểm của 6 mô hình kinh doanh ứng dụng phổ biến hiện nay

Thân chào các bạn đọc của Làm Game. Gần đây mình có nhận được nhiều thắc mắc liên quan đến các mô hình kinh doanh ứng dụng (App business model). Nên hôm nay mình xin mạn phép đăng bài viết này nhằm góp phần nào giúp các bạn có thể định hướng đúng mô hình kinh doanh ứng dụng phù hợp với các bạn.

Đọc tiếp
Đánh giá bài blog này:
4966 Hits
0 Bình Luận