6 "lĩnh vực" quan trọng trong Mobile Game Testing

6 "lĩnh vực" quan trọng trong Mobile Game Testing
Test các mobile game khác với test các ứng dụng thông thường. Hiệu quả trong việc test mobile game xuất phát từ một phương pháp có cấu trúc và có hệ thống, sử dụng test automation framework cùng với quy trình của bạn. Quan điểm của test là để xác định lỗi và giúp các developer loại bỏ chúng.
Đọc tiếp
Đánh giá bài blog này:
3134 Hits
0 Bình Luận

5 bí quyết của một game thành công

5 bí quyết của một game thành công

Đây là bài chia sẻ của Robert Topala, người đã rất thành công với game Geometry Dash trong thời gian gần đây, trãi qua nhiều lần rút kinh nghiệm anh đã vận dụng nó vào Geometry Dash và tạo được sự thành công cho game cũng như kiếm được tiền một cách tối đa từ sản phẩm của mình.

Đọc tiếp
Đánh giá bài blog này:
3348 Hits
0 Bình Luận

5 tips đơn giản giúp developer code hiệu quả hơn

5 tips đơn giản giúp developer code hiệu quả hơn

Jonathan Blow là một lập trình viên đầy kinh nghiệm và làm việc cực kì hiệu quả. Không chỉ tự mình hoàn thành các game project với lượng code và nội dung khổng lồ mà ông còn đang phát triển một ngôn ngữ lập trình mới trong lúc rãnh rỗi.

Đọc tiếp
Đánh giá bài blog này:
2592 Hits
0 Bình Luận

Lập trình viên cần một “tư duy hacker”.

Lập trình viên cần một “tư duy hacker”.

Lập trình là một nghề hạnh phúc vì lập trình viên có khả năng và điều kiện để tạo ra những sản phẩm công nghệ làm thay đổi lớn cuộc sống của con người. Lập trình cũng giúp con người thay đổi tư duy của chính bản thân mình.

Đọc tiếp
Đánh giá bài blog này:
2877 Hits
0 Bình Luận

6 Bí quyết để trở thành Developer siêu hạng

6 Bí quyết để trở thành Developer siêu hạng
tdd red green refactor diagram
full stack developer 2 700x530

1. Thực hiện một vài dự án “tay trái” giúp tư duy sắc bén

Đọc tiếp
Đánh giá bài blog này:
2050 Hits
0 Bình Luận

13 kiểu “thiết kế game” dễ gây ức chế - Kỳ 2

13 kiểu “thiết kế game” dễ gây ức chế - Kỳ 2

Sau những kiểu thiết kế game gây ức chế như những đoạn cắt cảnh không thể tua, hay những bức tường vô hình trong game… đã khiến bao game thủ đau đầu nhức óc, bạn có biết vẫn còn đó không ít những trường hợp khác “ghê gớm” không kém?

Đọc tiếp
Đánh giá bài blog này:
2203 Hits
0 Bình Luận

Concept Art: các họa sĩ mộng mơ

Concept Art: các họa sĩ mộng mơ

Concept Art đơn giản là phác họa ý tưởng, yêu cầu của 1 bản vẽ concept và chỉ dừng ở mức cho người xem có khái niệm về ý tưởng cũng nắm được thông tin chung về bản thiết kế.

Đọc tiếp
Đánh giá bài blog này:
4545 Hits
0 Bình Luận

Tạo và tối ưu models character cho games

Tạo và tối ưu models character cho games

18 lời khuyên khi tạo mô hình low-poly.Modelling characters cho games là phải biết nên đưa vào những gì và những gì cần loại bỏ. Trong bài viết này tôi sẽ chia sẻ cho các bạn một số kỹ thuật tôi đã học được trong 17 năm làm việc trong ngành công nghiệp trò chơi. Đặc biệt là modelling lowpoly.

Đọc tiếp
Đánh giá bài blog này:
2130 Hits
0 Bình Luận

Làm game di động: Dễ hay khó?

Làm game di động: Dễ hay khó?

Làm game – cụm từ thoạt nghe có vẻ đơn giản, nhưng thực tế lại là một con đường hết sức chông gai, gian khổ. Nếu biết rằng, một tựa game “bom tấn” cỡ Watch Dogs hay Titanfall phải mất hơn 3 – 4 năm trời, với dàn đội ngũ phát triển lên đến hơn ngàn người mới làm xong – chắc là những ai đang “manh nha” muốn dấn thân vào lĩnh vực này phải nghĩ lại.

Đọc tiếp
Đánh giá bài blog này:
3521 Hits
0 Bình Luận

Phát triển game là một công việc hết sức hấp dẫn và thú vị.

Phát triển game là một công việc hết sức hấp dẫn và thú vị.
Một trong những hoạt động rất được chú ý tại sự kiện Best of Anime 2013 chính là buổi nói chuyện giao lưu với ông Darwin Tardio của công ty Funguy Studio tới từ Philippines. Ông đã thảo luận về tình trạng của ngành công nghiệp phát triển game hiện nay và lý do tại sao một vị trí việc làm trong lĩnh vực phát triển trò chơi lại là một lựa chọn nghề nghiệp có tính khả thi và rất thú vị.
Đọc tiếp
Đánh giá bài blog này:
3666 Hits
0 Bình Luận