Tư Duy Thiết Kế – Những Điều Cần Bàn (Phần 1 )

Tư Duy Thiết Kế – Những Điều Cần Bàn (Phần 1 )

Thiết kế rất là phổ biến. Đó là trong các tạp chí mà chúng ta đọc, các sản phẩm chúng ta sử dụng, các dịch vụ chúng ta thưởng thức và kinh nghiệm của người tiêu dùng đã gợi ý cho chúng ta (ví dụ là những kinh nghiệm về mặt thương hiệu mà các công ty lớn như Apple và Nike cung cấp cho chúng ta ngày nay).

Đọc tiếp
Đánh giá bài blog này:
2036 Hits
0 Bình Luận

Tạo ra nhận vật nữ giới cuốn hút nhưng không gây phản cảm trong game

Tạo ra nhận vật nữ giới cuốn hút nhưng không gây phản cảm trong game

Thời gian gần đây đã có nhiều cuộc tranh luận xung quanh vai trò của nữ giới trong các game và trong chính ngành công nghiệp game. Một số người đã chỉ trích việc thiếu các nhân vật nữ hay sự miêu tả sinh động về các nhân vật game đó,nhà hoạt động về nữ quyền Anita Sarkeesian có lẽ là một người phụ nữ có tiếng nói và tầm ảnh hưởng mạnh mẽ nhất.

Đọc tiếp
Đánh giá bài blog này:
2129 Hits
0 Bình Luận

Đằng sau thành công Monument Valley và quá trình game design

Đằng sau thành công Monument Valley và quá trình game design

Vào một buổi chiều tuần trước, trang Twitter của tôi đầy những dòng chữ: "Monument Valley,Monument Valley".Game đã đi theo đúng quỹ đạo mà tôi mong muốn và tôi đã nhận thấy rằng thậm chí một số follower am hiểu game nhất ,không biết đã tải nó về chơi thử chưa.

Đọc tiếp
Đánh giá bài blog này:
3188 Hits
0 Bình Luận

7 phương thức cải thiện UI trong In-App Purchase Sales

7 phương thức cải thiện UI trong In-App Purchase Sales

Đối với các nhà phát triển mobile độc lập ( indie mobile devs ), phải rằng họ dành rất nhiều thời gian để hoàn thiện gameplay của mình , cùng với đó là marketing concepts thực hiện các bước trong sales funnels để có khả năng đẩy mạnh game lên .

Đọc tiếp
Đánh giá bài blog này:
2407 Hits
0 Bình Luận

Đối diện với game "cùi bắp" theo một thái độ thoải mái

Đối diện với game "cùi bắp" theo một thái độ thoải mái

Tuần trước, tôi có một sản phẩm game phải nói rằng nó "tương đối" dở tệ . Và chắc hẳn luôn ! Tôi sẽ sớm có bài viết nói về vấn đề "tương đối" ấy ,nhưng tuy nhiên bây giờ tôi muốn nói về một số điều mà tôi đã học được và cách tốt nhất mà tôi đã tìm thấy để xử lý một game không được mọi người đón nhận .( Tiền bạc ra đi từ đây ! )

Đọc tiếp
Đánh giá bài blog này:
1928 Hits
0 Bình Luận

UNITY VÀ CON ĐƯỜNG GAME DEV – Kỳ 2: Tôi đã chọn Unity như thế nào?

UNITY VÀ CON ĐƯỜNG GAME DEV – Kỳ 2: Tôi đã chọn Unity như thế nào?

Chào mọi người, tôi đã trở lại, và lợi hại vô biên…Đùa thôi! Trở về và tiếp tục vấn đề ở kỳ 1, tôi đã chọn UDK và CrySDK để khảo sát, tiếp theo chúng ta sẽ thử điểm qua một số tiêu chí đánh giá game engine (phần 1), sau đó khảo sát 2 engine này và một vài engine khác (phần 2) để xem cuối cùng quyết định nên chọn engine nào nhé! (phần 3)

Đọc tiếp
Đánh giá bài blog này:
2139 Hits
0 Bình Luận

UNITY VÀ CON ĐƯỜNG GAME DEV – Kỳ 1: Tôi muốn làm game!

UNITY VÀ CON ĐƯỜNG GAME DEV – Kỳ 1: Tôi muốn làm game!

Chào mọi người, rất vui khi gặp lại mọi người ở một series bài viết mới “toanh toanh” về một vấn đề cũ “cực kỳ”, đó là Unity Engine.

Đọc tiếp
Đánh giá bài blog này:
4055 Hits
0 Bình Luận

5 mẹo nhỏ khi bắt đầu học lập trình Android

5 mẹo nhỏ khi bắt đầu học lập trình Android

Với doanh số bán hàng của thiết bị Android đang phát triển, không có thời gian tốt hơn để bắt đầu việc tạo ứng dụng Android đầu tiên của bạn. Dưới đây là năm điều bạn cần biết trước khi tạo ra rằng ứng dụng sát thủ đầu tiên.

Đọc tiếp
Đánh giá bài blog này:
5625 Hits
0 Bình Luận

HOPA/Adventure Games và những lời khuyên !

HOPA/Adventure Games và những lời khuyên !

Ngày nay, phương pháp 3D render và 2D overpaint của scene production đang tương đối phổ biến. Dưới đây là 1 số lời khuyên của tôi muốn chia sẽ đến các bạn.

Đọc tiếp
Đánh giá bài blog này:
2194 Hits
0 Bình Luận

Minh họa nhân vật cho một trò chơi FPS

Minh họa nhân vật cho một trò chơi FPS

Chúng tôi đã thực hiện một số hình ảnh minh hoạ cơ thể đầy đủ của một nhân vật cho một trò chơi FPS mang tên Zula và được phát triển bởi Mad Byte Games. Những hình ảnh minh hoạ đó do chúng tôi tạo ra và chúng được với mục đích sử dụng "nôm na" như là promotion art (hình ảnh quảng cáo) và phải có đầy đủ chi tiết và được mài dũa khi được in ra thành các poster.

Đọc tiếp
Đánh giá bài blog này:
2475 Hits
0 Bình Luận