Lập trình game với người mới bắt đầu ?

Lập trình game với người mới bắt đầu ?

Vậy là bạn đang có ý định tạo một trò chơi, huh? Hãy chuẩn bị đi, đó là một hành trình dài và gian khổ.

Đọc tiếp
Đánh giá bài blog này:
11093 Hits
0 Bình Luận

Tổng hợp về Mobile Game Development Tools, Engines, Guides và Resources cho các mobile developer

Tổng hợp về Mobile Game Development Tools, Engines, Guides và Resources cho các mobile developer

Không có gì đáng ngạc nhiên khi mà Android và iOS đã nhanh chóng trở thành nền tảng “ mặc định” trong sự lựa chọn của bất kỳ ai muốn dấn thân vào con đường phát triển game mobile.

Đọc tiếp
Đánh giá bài blog này:
5040 Hits
0 Bình Luận

Phân tích game dưới góc nhìn của một game design

Phân tích game dưới góc nhìn của một game design

Là những nhà thiết kế game, chúng ta có xu hướng nhận thức rõ công việc của chúng tôi là sự kết hợp của nghệ thuật và kỹ thuật. Xét cho cùng, game design có liên quan sâu sắc đến tâm lý học, cũng như thiết kế ! Các tài liệu về thiết kế khá dễ để tìm thấy và có rất nhiều bài viết về chủ đề này. Hãy bắt đầu tìm đọc 1 cuốn sách nổi tiếng của Jesse Schell.

Đọc tiếp
Đánh giá bài blog này:
3188 Hits
0 Bình Luận

Giải pháp Closed Beta đã giúp cải thiện Earthcore - phát hiện và lời khuyên

Giải pháp Closed Beta đã giúp cải thiện Earthcore - phát hiện và lời khuyên

Suốt hơn hai tháng một nhóm hơn 200 người chơi từ khắp nơi trên thế giới đã cố gắng tìm ra sớm hướng xây dựng hướng phát triển của Earthcore: Elements Shatteredcho nền tảng iOS.Chúng tôi đã học được rất nhiều từ những tester beta của chúng tôi và tôi nghĩ rằng nó sẽ hữu ích để chia sẻ kinh nghiệm và phát hiện của chúng tôi với các nhà phát triển khác.

Đọc tiếp
Đánh giá bài blog này:
1788 Hits
0 Bình Luận

Kỹ thuật dựng hình theo thời gian vật lý dành cho Artists

Kỹ thuật dựng hình theo thời gian vật lý dành cho Artists

Xin chào Quý Ông  Và Quý Bà !
Tôi hân hạnh giới thiệu cho các bạn 1 bài giới thiệu vừa ngắn gọn rành mạch về thế giới của thế hệ vật lý tiếp theo dựa trên yếu tố đổ bóng để tạo ra sự khác biệt dành cho artist.

Đọc tiếp
Đánh giá bài blog này:
1530 Hits
0 Bình Luận

Nhận xét về Substance Painter

Nhận xét về Substance Painter

Có hai cách để thêm chi tiết vào một mô hình 3D. Đầu tiên , bạn có thể tăng số lượng các hình đa giác trong một mô hình để thêm chi tiết biểu cảm.

Đọc tiếp
Đánh giá bài blog này:
3152 Hits
0 Bình Luận

testpost

b2ap3_thumbnail_cross-platform-mobile-development.jpg
world of goo

please ignore..

Đọc tiếp
Đánh giá bài blog này:
1369 Hits

Phát triển ứng dụng mobile về tính tương thích đa nền tảng

Phát triển ứng dụng mobile về tính tương thích đa nền tảng

Phạm vi phát triển ứng dụng mobile đã không ngừng thúc đẩy quá trình tái phát minh để phục vụ cho các kỳ vọng ngày càng tăng của các đối tượng mục tiêu.

Đọc tiếp
Đánh giá bài blog này:
2465 Hits
0 Bình Luận

Những bài học kinh nghiệm từ 100 lời nhận xét tiêu cực

Những bài học kinh nghiệm từ 100 lời nhận xét tiêu cực

Từ những trang báo, những diễn đàn đánh giá sản phẩm hay tại các kho ứng dụng trực tuyến- Đánh giá sản phẩm chưa bao giờ được tiếp cận được nhiều với những đối tượng khác nhau .

Đọc tiếp
Đánh giá bài blog này:
2369 Hits
0 Bình Luận

Tầm quan trọng của việc sở hữu một nền tảng (Platform)

Tầm quan trọng của việc sở hữu một nền tảng (Platform)

Những năm 1990, rất nhiều các công ty công nghệ được đầu tư và cũng rất nhiều đã trở thành công ty đại chúng. Thị trường chứng khoán đã đưa các công ty ấy lên đến đỉnh cao rồi lâm vào khủng hoảng. Chỉ một số công ty tồn tại được.

Đọc tiếp
Đánh giá bài blog này:
2001 Hits
0 Bình Luận