UI/UX - Khái niệm cơ bản

UI/UX - Khái niệm cơ bản

Trong lĩnh vực thiết kế sáng tạo và công nghệ hiện nay, chúng ta có thể thấy thuật ngữ UI và UX được sử dụng nhiều hơn bao giờ hết.

Đọc tiếp
Đánh giá bài blog này:
3234 Hits
0 Bình Luận

Tính cách nhân vật trong AI

Tính cách nhân vật trong AI

Chúng ta cũng có thể sử dụng xác suất khác nhau để tìm ra nét đặc sắc cho các nhân vật trong game. Hãy giả vờ như chúng ta đã thiết kế một bản kế hoạch cho một trò chơi quản lý dân số cho chính quyền địa phương.

Đọc tiếp
Đánh giá bài blog này:
1878 Hits
0 Bình Luận

Những kỹ năng mềm cho Testers

Những kỹ năng mềm cho Testers

Bạn có thể là một Tester giỏi , nhưng bạn cần có những gì để có thể trở thành một Tester tuyệt vời ? Trong 13 năm kinh nghiệm của tôi, có một chủ đề phổ biến khá tuyệt vời về phân tích kỹ năng mềm.

Đọc tiếp
Đánh giá bài blog này:
2470 Hits
0 Bình Luận

Trở thành một concept artist (phỏng vấn Geoffrey Ernault )

Trở thành một concept artist (phỏng vấn Geoffrey Ernault )

Bài phỏng vấn Geoffrey Ernault trên 2D artist số tháng 6 - 2014. Một artist thích làm việc đa nền (3D kết hợp với 2D) và luôn có nhu cầu thay đổi, làm mới phương pháp cũng như cách tiếp cận khi sáng tác. Đồng thời coi việc phải tận dụng thời gian rảnh ra tranh đều là việc cần thiết không kém các dự án sản xuất nghiêm túc. “Luôn tự tạo động lực và không bao giờ từ bỏ"  

Đọc tiếp
Đánh giá bài blog này:
3105 Hits
0 Bình Luận

Concept Art là gì?

Concept Art là gì?

Concept Art như một chuyên gia chuyển ngữ các suy nghĩ, ý tưởng trừu tượng mơ hồ thành nhưng cái mà chúng ta có thể nhìn thấy và hiểu rõ bằng mắt thường.

Đọc tiếp
Đánh giá bài blog này:
3062 Hits
0 Bình Luận

Thâm nhập vào nền công nghiệp game

Thâm nhập vào nền công nghiệp game

Hugo Martin-art director của id Software, nói về 2 chủ đề then chốt: Cần học gì và làm cách nào để khiến portfolio của bạn nổi bật. (Hugo Martin có kinh nghiệm hơn 10 năm trong nền công nghiệp game, film. Anh làm việc tại Blur studios, Naughty Dog, thiết kế cho Pacific Rim và đang là Art director tại id Software.)

Đọc tiếp
Đánh giá bài blog này:
2357 Hits
0 Bình Luận

Thiết kế game- nghề “vừa làm vừa chơi

Thiết kế game- nghề “vừa làm vừa chơi

Bạn rất mê chơi game và có năng khiếu đồ họa? Vậy bạn đã từng nghĩ tới ý tưởng trở thành nhà thiết kế game chưa?

Đọc tiếp
Đánh giá bài blog này:
2719 Hits
0 Bình Luận

Thực hiện ý tưởng của bạn về Indie Game

Thực hiện ý tưởng của bạn về Indie Game

Mọi người đều nghĩ rằng ý tưởng của họ là tuyệt vời. Thừa nhận điều đó : Bạn đã thật sự nghĩ mình đã có ý tưởng tuyệt vời của năm và điều đó có thể chấp nhận được .

Đọc tiếp
Đánh giá bài blog này:
2014 Hits
0 Bình Luận

Mẹo Indie Developer: Thực tiễn tốt nhất để tạo ra Ý tưởng mới cho Indie game tiếp theo của bạn

Mẹo Indie Developer: Thực tiễn tốt nhất để tạo ra Ý tưởng mới cho Indie game tiếp theo của bạn

Ý tưởng : Đó là những điểm khởi đầu cho tất cả mọi thứ chúng tôi tạo ra nó .Từ ghế bạn đang ngồi trong những bộ quần áo bạn đang mặc, ý tưởng là hạt nhân của mọi sáng chế.Nói hơi quá có thể nói là ý tưởng là một con quái vật độc đáo.

Đọc tiếp
Đánh giá bài blog này:
2260 Hits
0 Bình Luận

ICONIC - Có gì trong một "Biểu tượng" ?

ICONIC - Có gì trong một "Biểu tượng" ?

Như 1 game developer/artist man thuật ngữ ‘biểu tượng’ có thể định nghĩa là tất cả đối với tôi.Mọi người đều mong muốn rằng 1 trong những thiết kế của họ 1 ngày nào đó sẽ trở thành biểu tượng,bởi vì điều đó không chỉ có nghĩa rằng đó là 1 thiết kế rất thành công mà còn rất nỗi tiếng.1 phần của văn hóa pop.Đã được công nhận.

Đọc tiếp
Đánh giá bài blog này:
2337 Hits
0 Bình Luận