Lời khuyên từ King Studio Nonstop Games khi khởi động trò chơi của riêng bạn

Lời khuyên từ King Studio Nonstop Games khi khởi động trò chơi của riêng bạn

Thật dễ dàng để đăng ký kinh doanh và gọi nó là một game Startup, nhưng làm sao bạn có thể nâng tầm một nhóm phát triển chỉ từ 2 đến 3 người mà có thể trở thành một studio tầm cỡ như rovio hay supercell?

Đọc tiếp
Đánh giá bài blog này:
1761 Hits
0 Bình Luận

6 điều các nhà phát triển độc lập của châu Á sẽ được cải thiện vào năm 2015

6 điều các nhà phát triển độc lập của châu Á sẽ được cải thiện vào năm 2015

Chúng tôi đã định viết một danh sách các trò chơi yêu thích của chúng tôi từ năm 2014.

Đọc tiếp
Đánh giá bài blog này:
1781 Hits
0 Bình Luận

Tuyển một họa sĩ phát triển game? Dưới đây là một số điều cần lưu ý

Tuyển một họa sĩ phát triển game? Dưới đây là một số điều cần lưu ý

Một vài tháng trước, tôi đọc một bài đăng blog của Michael Iachini  về   Clay Crucible Games. Đây là những bài kêu gọi các nhà phát triển khác khi trả tiền cho các họa sĩ của họ.

Đọc tiếp
Đánh giá bài blog này:
3374 Hits
0 Bình Luận

Các chỉ số chuẩn về IAP và lối chơi cho mobile game (phần 1)

Các chỉ số chuẩn về IAP và lối chơi cho mobile game (phần 1)

Trong một vài tuần tới, tôi sẽ đăng một vài ví dụ phân tích để tối ưu hóa lối chơi và tỷ lệ chuyển đổi người dùng trong game.

Đọc tiếp
Đánh giá bài blog này:
4018 Hits
0 Bình Luận

Bảng xếp hạng hiệu quả thế nào?

Bảng xếp hạng hiệu quả thế nào?

Trong những ký ức đầu tiên của tôi về trò chơi điện tử, tôi chơi trò Centipede trên một máy game thùng cũ nát, nhưng không phải ở một quán game, mà ở phòng khám của một bác sĩ.

Đọc tiếp
Đánh giá bài blog này:
2250 Hits
0 Bình Luận

Giao tiếp là một kỹ năng làm game (phần III)

Giao tiếp là một kỹ năng làm game (phần III)

Trong phần cuối của chuỗi bài viết về một kỹ năng của Chris DeLeon trên HobbyGameDev, tác giả phân tích vai trò của mỗi người trong giao tiếp và mở ra các cách để luyện tập.

Đọc tiếp
Đánh giá bài blog này:
2305 Hits
0 Bình Luận

Giao tiếp là một kỹ năng làm game (phần II)

Giao tiếp là một kỹ năng làm game (phần II)

Trong phần tiếp theo của chuỗi bài viết về một kỹ năng mà Chris DeLeon trên HobbyGameDev, cho rằng chưa được đánh giá đúng - giao tiếp - tác giả nêu ra một vài phương án khắc phục các lỗi giao tiếp thường gặp, từ nhiều góc nhìn khác nhau.

Đọc tiếp
Đánh giá bài blog này:
2137 Hits
0 Bình Luận

Vai trò của may rủi trong các loại game thẻ (phần II)

Vai trò của may rủi trong các loại game thẻ (phần II)

Đồng sáng lập Elyot Grant của Lunarch Studio - với game Prismata - thảo luận về may rủi trong trò chơi và cách thiết kế game với Hearthstone làm ví dụ. Phần II thảo luận về tốt và xấu của ngẫu nhiên.

Đọc tiếp
Đánh giá bài blog này:
2854 Hits
0 Bình Luận

Vai trò của may rủi trong các loại game thẻ (phần I)

Vai trò của may rủi trong các loại game thẻ (phần I)

Đồng sáng lập Elyot Grant của Lunarch Studio - với game Prismata - thảo luận về may rủi trong trò chơi và cách thiết kế game với Hearthstone làm ví dụ. Phần I thảo luận về ngẫu nhiên trong trò chơi nói chung và phân loại ngẫu nhiên.

Đọc tiếp
Đánh giá bài blog này:
2502 Hits
0 Bình Luận

Các vấn đề về bản quyền cần chú ý để tránh bị ban game trên Play Store và Appstore

Các vấn đề về bản quyền cần chú ý để tránh bị ban game trên Play Store và Appstore

Có một câu hỏi thường gặp của Game developer: Tôi muốn phát triển một game có sử dụng (hình ảnh hoặc nhân vật hoặc tên nhân vật hoặc cách chơi hoặc âm nhạc...) của một sản phẩm đã phát hành (game hoặc phim hoặc sách hoặc album hoặc TV show...). Tôi muốn biết các vấn đề pháp lý tôi có thể gặp phải?

Đọc tiếp
Đánh giá bài blog này:
3955 Hits
0 Bình Luận