5 điều chỉnh giúp tăng cường sự duy trì và sự tương tác của người dùng trong các ứng dụng mobile

5 điều chỉnh giúp tăng cường sự duy trì và sự tương tác của người dùng trong các ứng dụng mobile

Một trong những phương pháp tốt nhất để tăng doanh thu và sự hài lòng của khách hàng là thiết lập mối quan hệ gắn bó vững bền với họ. Thực tế là các công ty hiện nay đang cố gắng để tối ưu hóa cả 2 khía cạnh: tính năng sản phẩm và sự thuận tiện dành cho người dùng. 

Đọc tiếp
Đánh giá bài blog này:
1831 Hits
0 Bình Luận

Popcap: 10 bí mật thành công trong thiết kế game casual

Popcap: 10 bí mật thành công trong thiết kế game casual

Làm cách nào một studio khởi đầu trong gara xe hơi ở Seattle trở thành một trong những hãng phát triển game casual lớn nhất thế giới? Sau đây là một số bí mật đằng sau sự thành công đó.

Đọc tiếp
Đánh giá bài blog này:
2635 Hits
0 Bình Luận

Tâm sự của một người làm game với sản phẩm đầu tay

Tâm sự của một người làm game với sản phẩm đầu tay

Sau nhiều năm lăn lộn trong ngành công nghiệp này, tôi được tiếp xúc với nhiều người, được biết những kiến thức mà những người ngoài cuộc có thể chưa hoặc không thể nào biết được.

Đọc tiếp
Đánh giá bài blog này:
2138 Hits
0 Bình Luận

Tổng quan thị trường game mobile Việt Nam 2014 và nửa đầu 2015

Tổng quan thị trường game mobile Việt Nam 2014 và nửa đầu 2015

Một cái nhìn tổng quát về một trong số những thị trường game đang phát triển với tốc độ rất nóng thời gian qua: Thị trường game mobile Việt Nam.

Đọc tiếp
Đánh giá bài blog này:
2021 Hits
0 Bình Luận

15 Metric mà tất cả các nhà phát triển game nhất định phải biết

15 Metric mà tất cả các nhà phát triển game nhất định phải biết

Để mở đầu bài viết này tôi xin nói sơ qua về thuật ngữ Metric. Metric là chỉ số/thước đo để đo lường hiệu quả của một chiến dịch hoặc một sản phẩm nào đó mà bạn đã thực hiện.

Đọc tiếp
Đánh giá bài blog này:
3582 Hits
0 Bình Luận

Đừng nên xem các game mobile Free to play là “ác quỷ”

Đừng nên xem các game mobile Free to play là “ác quỷ”

Có rất nhiều nhà phát triển game phát biểu rằng quả thật các game mobile Free to Play là những con ác quỷ chuyên lợi dụng người dùng để moi túi tiền của họ. Là một nhà phát triển game mobile, tôi cảm thấy buồn khi nghe nhiều những lời nói đó. Trước hết vì những câu phát biểu đó chỉ đến từ những suy nghĩ mang tính cá nhân mà không có bằng chứng cụ thể nào để chứng minh. Và thứ hai bởi vì tôi không nghĩ rằng hầu hết các ý kiến đó ​​phản ánh đúng thực tế hiện tại.

Đọc tiếp
Đánh giá bài blog này:
1993 Hits
0 Bình Luận

Thiết kế một cấu trúc dữ liệu cộng nghệ cho game mobile

Thiết kế một cấu trúc dữ liệu cộng nghệ cho game mobile

Rất nhiều công nghệ đã được áp dụng vào quá trình phát triển game mobile một cách phổ biến. Tại công ty phát triển gameRumar Gaming, thậm chí chúng tôi đã đầu tư rất nhiều thời gian trong việc xây dựng một platform (nền tảng) vững chắc trước khi suy nghĩ về ý tưởng phát triển game. Mục tiêu của chúng tôi là để có thể phát triển một lượng lớn các game trong một khoảng thời gian ngắn bằng cách áp dụng cấu trúc dữ liệu công nghệ ở bên dưới đây.

Đọc tiếp
Đánh giá bài blog này:
3007 Hits
0 Bình Luận

Tại sao cần nghiên cứu thị trường trước khi phát hành ứng dụng iOS của bạn

Tại sao cần nghiên cứu thị trường trước khi phát hành ứng dụng iOS của bạn

Việc phát hành một ứng dụng có thương hiệu hoàn toàn mới đòi hỏi phải thực hiện những hoạch định chiến lược một cách rất cẩn thận. Trong đó dữ liệu Store Intelligence là một công cụ hỗ trợ mạnh mẽ trong việc đảm bảo cho quá trình phát hàng ứng dụng trở nên thành công. Chúng tôi đã nghiên cứu và thu thập được số liệu về doanh thu trung bình tổng thể của tất cả các category (danh mục) ứng dụng iOS.

Đọc tiếp
Đánh giá bài blog này:
1387 Hits
0 Bình Luận

Sự phát triển của mô hình Free to play – Điều tất yếu nhằm theo kịp xu hướng.

Sự phát triển của mô hình Free to play – Điều tất yếu nhằm theo kịp xu hướng.

Không thể phủ nhận rằng, Free to Play là một mô hình kinh doanh  rất thành công khi đã tạo ra hàng triệu đô la doanh thu trong việc thu hút những người dùng mới tham gia chơi game. Bằng việc phân tích một loạt các game mới phát hành gần đây, chúng tôi có thể khẳng định rằng mô hình này đã phát triển và thay đổi cách thức các nhà phát triển tạo ra những sản phẩm game của họ trong thời điểm hiện tại.

Đọc tiếp
Đánh giá bài blog này:
1613 Hits
0 Bình Luận

Những đánh giá tích cực: Xu hướng toàn cầu với mức độ hài lòng ứng dụng của người dùng

Những đánh giá tích cực: Xu hướng toàn cầu với mức độ hài lòng ứng dụng của người dùng

Chúng ta luôn biết rằng những người dùng ứng dụng tại các thị trường khác nhau có những thói quen mua sắm khác nhau theo một cách thức nhất định. Vì vậy, không có gì ngạc nhiên khi mức độ hài lòng của người dùng có những biến thể riêng đối với mỗi quốc gia.

Đọc tiếp
Đánh giá bài blog này:
1576 Hits
0 Bình Luận