Khám phá 4 tính năng trong Review History của Sensor Tower giúp cải thiện ASO của bạn

Khám phá 4 tính năng trong Review History của Sensor Tower giúp cải thiện ASO của bạn

Số lượng và chất lượng của các đánh giá từ người dùng về ứng dụng sẽ có một tác động lớn đến hiệu suất hiện thị ASO của bạn. Có nhiều đánh giá tích cực báo hiệu với một sản phẩm chất lượng, tạo cảm hứng để những người khác tải ứng dụng của bạn về. Apple và Google sẽ sử dụng dữ liệu này để cân nhắc trong thuật toán xếp hạng của họ.

Đọc tiếp
Đánh giá bài blog này:
1555 Hits
0 Bình Luận

Nhật ký chuyên sâu về game design: Thước đo sự tỉnh táo trong game kinh dị Amnesia

Nhật ký chuyên sâu về game design: Thước đo sự tỉnh táo trong game kinh dị  Amnesia

Nhật ký chuyên sâu về Game Design là một loạt các bài viết mới từ Gamasutra, với mục tiêu làm sáng tỏ những feature (tính năng) hay mechanic (cơ chế) của design một cách cụ thể trong một video game, để hiển thị chúng tưởng chừng như đơn giản,những những quyết định design cơ bản lại thực sự không đơn giản chút nào.

Đọc tiếp
Đánh giá bài blog này:
3163 Hits
0 Bình Luận

11 Lời khuyên giúp đẩy nhanh quá trình Game Design của bạn

11 Lời khuyên giúp đẩy nhanh quá trình Game Design của bạn

Trong giai đoạn đầu của một dự án, dường như tất cả mọi thứ vẫn chưa được định hình.Có rất nhiều công việc cần được giải quyết và rất khó để thực hiện chúng theo đúng trật tự. Là một game design, công việc của chúng tôi thường đối diện với một số tài liệu. Thường thì rất nhiều đống tài liệu.

Đọc tiếp
Đánh giá bài blog này:
3842 Hits
0 Bình Luận

Lời khuyên cho việc thiết kế và phát triển Game Free-to-Play

Lời khuyên cho việc thiết kế và phát triển Game Free-to-Play

Free-To-Play hay còn được gọi là F2P, là một trong những loại trò chơi video đang được sự quan tâm và tạo ra rất nhiều của các doanh nghiệp ngành game. Những sản phẩm cung cấp hoàn toàn miễn phí cho những đối tượng người dung rộng lớn. Những trò chơi kiếm tiền chủ yếu thông qua việc quảng cáo, powerup, mua hàng hoá trong game...

Đọc tiếp
Đánh giá bài blog này:
2544 Hits
0 Bình Luận

Game Mobile “Made in Việt Nam”, bao giờ bước ra thế giới?

Game Mobile “Made in Việt Nam”, bao giờ bước ra thế giới?

Đó là câu hỏi mở trong bài phát biểu của ông Bùi Trường Sơn – Đại diện Ban tổ chức cuộc thi lập trình trò chơi trên thiết bị di động – Bluebird tại ngày hội công nghệ Mobile Day diễn ra tại Hà Nội (6/6) vừa qua.

Đọc tiếp
Đánh giá bài blog này:
1474 Hits
0 Bình Luận

E3 2015 sẽ mang lại cho game thủ toàn cầu những gì?

E3 2015 sẽ mang lại cho game thủ toàn cầu những gì?

Chúng ta sẽ cùng chờ đợi một điều gì đó thật sự ấn tượng xuất hiện tại E3 lần này, còn không thì có lẽ nhiều sự nghi ngờ sẽ lại nổi lên.

Đọc tiếp
Đánh giá bài blog này:
1254 Hits
0 Bình Luận

Ngày càng khó để trở thành một nhà phát triển game độc lập

Ngày càng khó để trở thành một nhà phát triển game độc lập

Cộng đồng phát triển game độc lập luôn biết đường chia sẻ thông tin và hỗ trợ lẫn nhau, chung tay tạo nên một tập thể lành mạnh. Vậy nên bạn đừng ngần ngại tìm kiếm sự trợ giúp từ những người trong ngành. Bản thân những người có kinh nghiệm như ông Millar cũng thường xuyên gặp gỡ và đưa ra các lời khuyên bổ ích đối với những nhà phát triển non trẻ.

Đọc tiếp
Đánh giá bài blog này:
2087 Hits
0 Bình Luận

Làm game - Nghề nghiệp lí tưởng của sinh viên Trung Quốc năm 2014

Làm game - Nghề nghiệp lí tưởng của sinh viên Trung Quốc năm 2014

Tuy nhiên, ngay sau khi bản báo cáo này được đăng tải, không ít cuộc tranh luận đã nổ ra trên khắp các diễn dàn học sinh, sinh viên và giới thanh thiếu niên nói chung ở Trung Quốc. Trong đó, nhiều bạn đang làm trong ngành game có chân tình chia sẻ rằng, bản báo cáo trên chỉ mang tính chất tương đối chứ không thể nói hết được các khía cạnh, hơn nữa thiết kế vốn rất khổ và lại cần có kiến thúc để đủ mọi lĩnh vực như mỹ thuật, văn học kết hợp thì mới có thể thành tài.

Đọc tiếp
Đánh giá bài blog này:
1564 Hits
0 Bình Luận

OpenGL 4.3 core profile tutorials - Phần 1 - Giới thiệu

OpenGL 4.3 core profile tutorials - Phần 1 - Giới thiệu

Loạt OpenGL tutorials này mình viết ra cho những ai có hứng thú tìm hiểu, và sử dụng nó, chỉ đơn giản có vậy. Nếu bạn đã có một khái niệm nhất định về OpenGL sẵn, bạn nên bỏ qua chương này. Nếu không, hãy tìm tới trang này và đọc.

Đọc tiếp
Đánh giá bài blog này:
2569 Hits
0 Bình Luận

Mẫu kế hoạch Marketing

Mẫu kế hoạch Marketing

Mobile News Games LLC (MNG) phát triển các game liên quan đến các sự kiện và tin tức thời sự. Kế hoạch marketing này nhằm mô tả các phân đoạn thị trường và chiến lược chúng tôi đã sử dụng để có khách hàng và tạo ra dòng tiền ổn định. Chúng tôi không phải những nhà phát triển game mobile tay mơ. Sự khác biệt trong việc tập trung vào phát triển các game dựa trên tin tức tạo ra lợi thế cạnh tranh lớn, là thị trường mới cho game mobile. Sản phẩm này phục vụ nhu cầu đọc của không chỉ các game thủ truyền thống mà còn hướng tới những người bình thường không chơi game nhưng lại thích những thứ hài hước chúng tôi tạo ra.

Đọc tiếp
Đánh giá bài blog này:
4693 Hits
0 Bình Luận